Tác giả BLog

Cám ơn các bạn đã dành thời gian để ghé thăm blog nhỏ bé của mình. Đây là nơi mình thường xuyên lưu lại những suy nghĩ cảm xúc cũng như có những chia sẻ tới bạn bè, người thân hay những người vô tình ghé qua và vô tình đặt niềm tin vào Hiệp. Trong cuộc đời này, thời gian có thể làm xóa nhòa đi mọi thứ, chỉ có những gì được chia sẻ đi là sẽ còn mãi mãi. Chia sẻ không phải mất đi mà là nhận lại.
Cuộc sống mưu sinh đã đem lại cho mình nhiều cảm xúc và suy nghĩ. Có những lúc điên lên cũng tập làm thi sỹ  rồi có lúc lại trăn trở về người đàn ông trên con đường mưu sinh lập nghiệp . Ngược lại với những cảm xúc là rất nhiều những chia sẻ về thủ thuật IT để thỏa mãn đam mê khám phá ... và còn rất nhiều điều nữa mà bạn sẽ bắt gặp trong blog.

Chỉ tiếc rằng, kiến thức thì như biển cả mênh mông mà con người thì nhỏ bé nên không thể tránh khỏi những thiếu sót, những cái nhìn một chiều, phiến diện. Hiệp rất mong nhận được những thông cảm phản hồi cũng như những nhận xét của các bạn. Đấy là niềm an ủi lớn nhất của kẻ Blogger đơn độc này ....!




Cái nghề tín dụng

Cái nghề tín dụng chẳng được chơi
Cuối năm cuối quý mệt bở hơi
Đang ngủ cũng mơ đi ký khách
Giật mình thức dậy người tả tơi

Cái nghề tín dụng đi khắp nơi
Miễn ở nơi đâu khách gọi mời
Lên xe ta cưỡi nào mưa nắng
Đường xá gian lao, bạn với trời !

Cái nghề tín dụng cũng đầy vơi
Bạn hữu anh em nghĩa ở đời
Lân la quán xá ta ngồi dựa
Cầm cưa câu chuyện nốc bia hơi =))

Tác giả: Vũ Trọng Hiệp (gà)






Hãy Liên Hệ Với Tôi:


Tác giả BLog Tác giả BLog Reviewed by Vũ Trọng Hiệp on 29.11.14 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.