Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong Microsoft Office Word

Trong quá trình làm việc, soạn thảo văn bản, thì mục lục là một phần rất quan trọng. Nó giúp bạn nắm bắt được nội dung bao quát của toàn bộ văn bản. Việc tạo mục lục tự động, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc định dạng văn bản. Một tác dụng hữu ích của việc tạo mục lục tự động đó là mỗi khi nội dung của văn bản bị thay đổi, thì bạn hoàn toàn có thể cập nhật ngay lập tức những thay đổi đó vào phần mục lục.
Dưới đây là video hướng dẫn. Chúc các bạn áp dụng thành công !
Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong Microsoft Office Word Hướng dẫn tạo mục lục tự động trong Microsoft Office Word Reviewed by Vũ Trọng Hiệp on 20.8.16 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.